Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

Quả táo nhỏ

Ngày 16, đó là ngày đầu tiên nó nhận lời yêu anh. Và cũng từ ngày đó, ngày 16 trở nên có ý nghĩa nhất với nó. Từ ngày nó yêu anh nó chẳng quan tâm nhiều tới ngày 14-2 hay ngày 8-3, nhưng này 16 thì nó luôn nhớ. Có lẽ vì anh chẳng bao giờ quên nên nó cũng vậy. Ngày 16 là ngày nó hay nhận được quà của anh lắm, và ngày 16 ấy anh đã tặng nó một món quà nhỏ, nó háo hức mở ra rồi ngồi thừ mặt ngạc nhiên khi nhìn thấy một quả táo, nó cười vì vui, chứ chẳng hiểu gì cả. Thế rồi anh vừa về là nó chén quả táo của anh tặng ngay tức khắc, lúc ấy trong đầu nó chỉ nghĩ rất đơn giản, quả táo to và đẹp thế này có lẽ ăn ngon lắm đây, và đơn giản nó nghĩ là anh biết nó thích ăn táo đỏ thôi, với lại không ăn ngay để lâu nó hỏng cũng phí. Nó ngồi ăn ngon lành cười thầm tự hỏi sao anh mua ít thế nhỉ??? sao lại không phải là mấy quả mà chỉ là một quả.
Nhưng trời ơi nó ăn xong rồi nó mới biết quả táo ấy anh tặng cho nó là quả táo rất có ý nghĩa, một quả táo mà nó được tặng đều mang ý nghĩa là một quả táo tình yêu, rằng đó là tình yêu mà anh dành cho nó, đẹp và thơm lắm. Hic hic nhưng anh ơi nó ăn mất rồi, làm thế nào bây giờ.
Anh thấy nó ăn nhanh quá, anh đã giận, anh nói từ giờ sẽ không mua táo tặng nó nữa, nó lo đến phát hoảng. Huhu nếu nó mà biết quả táo ấy có ý nghĩa nhiểu như thế thì từ từ nó hẵng ăn, giờ nó đã tiêu hóa hết rồi thì biết làm thế nào, quay lại thay vì xin lỗi anh nó đã xả cho anh một trận, ai bảo anh không chịu nói trước, ai bảo anh tặng nó cái ăn được, ai bảo anh không tặng nó cái quả bằng nhựa ý, ai bảo anh về nhanh thế, ai bảo anh tặng nó dúng lúc nó đói.
thế rồi noen anh lại tặng nó táo, lần này nó biết rằng đã lâu lắm rồi anh không còn giận nó nữa, nhưng lần này nó giữ món quà của anh cẩn thận lắm anh nhé, nó sẽ không ăn nữa đâu, nó sẽ để đó hàng ngày nó có thể nhớ đến một câu chuyện nhỏ về món quà mà anh dành cho nó, nó cỉ ước rằng nón quà đó có thể để được mãi mãi thôi, vì nó biết khi tặng nó món quà đó anh đã gửi gắm rất nhiều tình cảm vào trong đó phải không anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét